มาตรฐานการให้บริการ
บริษัท คลาวด์ เอชเอ็ม จำกัด (“บริษัทˮ) มีนโยบายในการให้บริการ Cloud โดยมีความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้า (Service Level Agreement – “SLA”) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 99.9% - 99.95% ตามแต่การเลือกใช้งานของผู้ใช้บริการ
- คำนิยามที่ใช้ในระดับการประกันการให้บริการ
- a.เวลาที่ไม่สามารถใช้งานได้ หมายถึงเวลาที่ลูกค้าทุกบัญชีที่ใช้บริการ Cloud นั้น ๆ อยู่ไม่สามารถใช้บริการของผู้ให้บริการได้
- b.อัตราส่วนความพร้อมในการให้บริการ (SLA) หมายถึงจำนวนนาทีที่ระบบไม่สามารถใช้งานได้ หารด้วยนาทีทั้งหมดของเดือนการใช้งานนั้น ๆ
- ผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้ร้องขอการชดเชยด้วยตนเอง
บริการของเรา
Multi Cloud
Use Cases
+66 (0)2 119 7300
© 2024 Cloud HM Company Limited