ทำไมต้องเลือกเรา?
ทำไมต้องใช้ Anywhere Managed Services กับ Cloud HM?
ผู้เชี่ยวชาญ & เสถียร
ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยดูแลโครงสร้างพื้นฐาน เครือข่าย ระบบปฏิบัติการ และแอปพลิเคชันของคุณ ช่วยให้การจัดการเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลา
ลดภาระ IT
ลดภาระด้าน IT เพื่อให้คุณมีเวลาโฟกัสที่ธุรกิจของคุณได้มากขึ้น
ประหยัดต้นทุนการดำเนินงาน
ผู้เชี่ยวชาญตามความต้องการที่จะช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
รูปแบบการให้บริการ
รูปแบบการให้บริการ
ระบบปฏิบัติการ
การสนับสนุนบริการ | พื้นฐาน | ขั้นสูง | ระดับองค์กร |
---|---|---|---|
ชั่วโมงการสนับสนุนบริการ | จันทร์ – ศุกร์ (9:00 - 18:00) NBD | 24x7 | 24x7 |
การตอบคำถามด้านเทคนิค | |||
การจัดการเหตุการณ์/ตั๋วคำขอบริการต่อปี รวมถึง: | 12 | 20 | 20 |
| |||
| |||
| |||
การแพตช์ระบบปฏิบัติการ (การบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ที่ถูกต้อง)* | - | 2 ครั้ง/ปี | 2 ครั้ง/ปี |
การสแกนหาช่องโหว่ & รายงานมาตรฐาน | - | - | 1 เวลา/ปี |
รองรับประเภทระบบปฏิบัติการ
- Microsoft Windows (พร้อมการสนับสนุนจาก Microsoft)
- CentOS Linux
- Ubuntu Linux
* ลูกค้าต้องอนุมัติคำขออัปเดตก่อนที่ Cloud HM จะดำเนินการอัปเดต
นอกขอบเขต
- การอัปเกรดเวอร์ชัน/เอดิชั่น
- การตรวจสอบและการยืนยันข้อมูล
การสนับสนุนและการจัดการ
การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยวิศวกรมืออาชีพในการแก้ไขปัญหาระบบปฏิบัติการ มิดเดิลแวร์ และแอปพลิเคชันของคุณ (Windows, Microsoft SQL, Oracle DB, Docker, Load Balancer, Kubernetes, Linux, Microsoft AD, Exchange, File Share, IIS).
การตรวจสอบ
ตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบปฏิบัติการ มิดเดิลแวร์ และแอปพลิเคชันของคุณแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงทุกวัน รับการแจ้งเตือนและการแจ้งข่าวสารผ่านอีเมล, SMS และการโทร มีแดชบอร์ดเดียวที่สามารถใช้ในการมองเห็นสุขภาพของระบบของคุณ
การแพตช์และการเสริมความแข็งแกร่ง
ออกแบบ, ให้คำปรึกษา, วางแผน และดำเนินการแพตช์และเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมแผนสำรองและการย้อนกลับที่เหมาะสมสำหรับระบบของคุณเพื่อป้องกันการโจมตี
ความปลอดภัย
ปกป้องระบบของคุณด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าล่าสุด เช่น WAF, Endpoint, IPS, DDos, SASE ดำเนินการทดสอบการเจาะระบบและการสแกนหาช่องโหว่ (VA) เพื่อค้นหาช่องโหว่
รายงาน
รายงานการใช้งานในเชิงลึกสำหรับระบบปฏิบัติการ มิดเดิลแวร์ และแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถใช้ในการวิเคราะห์ วางแผน และปรับทรัพยากร นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO และการตรวจสอบ IT
การจัดการบันทึก
จัดเก็บและวิเคราะห์บันทึกจากแหล่งต่างๆ ตามข้อกำหนดของกฎระเบียบ
Supported Technologies
Service 1st Support
Best Cloud Support Service
เราเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่กล้ารับประกันว่าจะให้การตอบสนองที่อ้างอิงตาม 'Engineer Response Time'
ปัญหาร้ายแรง
20 mins
ปัญหาด่วน
1 hr
ปัญหาสำคัญ
8 hrs
เนื่องจากธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราจึงรับประกันว่าข้อตกลงระดับการให้บริการในการสนับสนุนจะอ้างอิงตาม 'Engineer Response Time' เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อวิศวกรของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ผ่านทางอีเมล ไลน์ หรือโทรศัพท์
ให้เราช่วยออกแบบ Solution
ที่ตอบโจทย์
เราคือผู้เชี่ยวชาญด้าน Multi Cloud
ที่จะช่วยให้คุณใช้งานคลาวด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการของเรา
Multi Cloud
Use Cases
+66 (0)2 119 7300
© 2024 Cloud HM Company Limited