Testimonials
ทำไมต้องเลือกเรา?
ทำไมต้องใช้ Anywhere Managed Services กับ Cloud HM?
[object Object]
ผู้เชี่ยวชาญ & เสถียร
ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยดูแลโครงสร้างพื้นฐาน เครือข่าย ระบบปฏิบัติการ และแอปพลิเคชันของคุณ ช่วยให้การจัดการเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลา
[object Object]
ลดภาระ IT
ลดภาระด้าน IT เพื่อให้คุณมีเวลาโฟกัสที่ธุรกิจของคุณได้มากขึ้น
[object Object]
ประหยัดต้นทุนการดำเนินงาน
ผู้เชี่ยวชาญตามความต้องการที่จะช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
รูปแบบการให้บริการ
รูปแบบการให้บริการ
ระบบปฏิบัติการ
windowscentOSlinux
การสนับสนุนบริการพื้นฐานขั้นสูงระดับองค์กร
ชั่วโมงการสนับสนุนบริการ
จันทร์ – ศุกร์
(9:00 - 18:00) NBD
24x724x7
การตอบคำถามด้านเทคนิค
check
check
check
การจัดการเหตุการณ์/ตั๋วคำขอบริการต่อปี รวมถึง:122020
  • การสำรองและกู้คืนในระดับระบบปฏิบัติการ
  • check
    check
    check
  • การจัดการทรัพยากรในระดับระบบปฏิบัติการ*
    • ทรัพยากรการประมวลผลเพิ่มเติม
    • ปรับขนาดฮาร์ดดิสก์ตามต้องการ
  • check
    check
    check
  • การบำรุงรักษาเชิงป้องกันรายไตรมาสในระดับระบบปฏิบัติการ
    • ระบบไฟล์
    • การสแกนดิสก์
    • ล้างไฟล์ชั่วคราว
  • check
    check
    check
  • รายงานรายเดือน
    • การใช้งานทรัพยากรการประมวลผล
    • ความพร้อมใช้งานของทรัพยากรการประมวลผล
  • check
    check
    check
    การแพตช์ระบบปฏิบัติการ (การบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ที่ถูกต้อง)*-2 ครั้ง/ปี2 ครั้ง/ปี
    การสแกนหาช่องโหว่ & รายงานมาตรฐาน--1 เวลา/ปี
    รองรับประเภทระบบปฏิบัติการ
    • Microsoft Windows (พร้อมการสนับสนุนจาก Microsoft)
    • CentOS Linux
    • Ubuntu Linux
    * ลูกค้าต้องอนุมัติคำขออัปเดตก่อนที่ Cloud HM จะดำเนินการอัปเดต
    นอกขอบเขต
    • การอัปเกรดเวอร์ชัน/เอดิชั่น
    • การตรวจสอบและการยืนยันข้อมูล
    [object Object]
    การสนับสนุนและการจัดการ
    การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยวิศวกรมืออาชีพในการแก้ไขปัญหาระบบปฏิบัติการ มิดเดิลแวร์ และแอปพลิเคชันของคุณ (Windows, Microsoft SQL, Oracle DB, Docker, Load Balancer, Kubernetes, Linux, Microsoft AD, Exchange, File Share, IIS).
    [object Object]
    การตรวจสอบ
    ตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบปฏิบัติการ มิดเดิลแวร์ และแอปพลิเคชันของคุณแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงทุกวัน รับการแจ้งเตือนและการแจ้งข่าวสารผ่านอีเมล, SMS และการโทร มีแดชบอร์ดเดียวที่สามารถใช้ในการมองเห็นสุขภาพของระบบของคุณ
    [object Object]
    การแพตช์และการเสริมความแข็งแกร่ง
    ออกแบบ, ให้คำปรึกษา, วางแผน และดำเนินการแพตช์และเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมแผนสำรองและการย้อนกลับที่เหมาะสมสำหรับระบบของคุณเพื่อป้องกันการโจมตี
    [object Object]
    ความปลอดภัย
    ปกป้องระบบของคุณด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าล่าสุด เช่น WAF, Endpoint, IPS, DDos, SASE ดำเนินการทดสอบการเจาะระบบและการสแกนหาช่องโหว่ (VA) เพื่อค้นหาช่องโหว่
    [object Object]
    รายงาน
    รายงานการใช้งานในเชิงลึกสำหรับระบบปฏิบัติการ มิดเดิลแวร์ และแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถใช้ในการวิเคราะห์ วางแผน และปรับทรัพยากร นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO และการตรวจสอบ IT
    [object Object]
    การจัดการบันทึก
    จัดเก็บและวิเคราะห์บันทึกจากแหล่งต่างๆ ตามข้อกำหนดของกฎระเบียบ
    supportedTechnologies.title
    [object Object]
    [object Object]
    [object Object]
    Service 1st Support
    Best Cloud Support Service
    เราเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่กล้ารับประกันว่าจะให้การตอบสนองที่อ้างอิงตาม 'Engineer Response Time'
    ปัญหาร้ายแรง
    20 mins
    ปัญหาด่วน
    1 hr
    ปัญหาสำคัญ
    8 hrs
    เนื่องจากธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราจึงรับประกันว่าข้อตกลงระดับการให้บริการในการสนับสนุนจะอ้างอิงตาม 'Engineer Response Time' เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อวิศวกรของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ผ่านทางอีเมล ไลน์ หรือโทรศัพท์
    ให้เราช่วยออกแบบ Solution ที่ตอบโจทย์
    เราคือผู้เชี่ยวชาญด้าน Multi Cloud
    ที่จะช่วยให้คุณใช้งานคลาวด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    trc